มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




มอบ. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดี และเป็นพลังแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567


โพสต์โดย : สรายุทธ ดวงตา     วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 , 16:19:11     (อ่าน 53 ครั้ง)  



      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์ ประสิทธ์ภูริปรีชา อธิการบดี เป็นประธานนำข้าราชการ พนักงาน บุคลากร และนักศึกษา กระทำพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดี และเป็นพลังแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และร่วมลงนามถวายพระพรชัย ซึ่งมีผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วมในพิธีกว่า 200 คน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อ วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

     โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์ ประสิทธ์ภูริปรีชา อธิการบดี ได้นำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณตน โดยมุ่งมั่นประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการและเจ้าหน้าที่รัฐที่ดี และเป็นพลังของแผ่นดิน มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท มุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนาตามแนวทางในพระบรมราโชวาท สืบไป




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :