ช่องทางรับฟังความคิดเห็น     คลังเอกสาร     คำถามที่พบบ่อย     ถาม-ตอบ      มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี    

UBU Job and Education Fair 2024 สร้างโอกาสร่วมงานบริษัทชั้นนำ แก่นักศึกษาและศิษย์เก่า


โพสโดย สรายุทธ ดวงตา     โพสวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ,     (อ่าน 132 ครั้ง)  


     มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยสำนักงานพัฒนานักศึกษา จัดงาน UBU Job and  Education Fair 2024 สร้างโอกาสร่วมงานบริษัทชั้นนำ แก่นักศึกษาและศิษย์เก่า โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา บุญจูง รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ เป็นประธาน และนางสาวรมิตา  ผูกรักษ์ หัวหน้างานสวัสดิการนักศึกษา กล่าวรายงาน ซึ่งมีบริษัทชั้นนำกว่า 30 บริษัท และนักศึกเข้าร่วมจำนวนมาก ณ โรงอาหารกลาง 2  เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

    สำนักงานพัฒนานักศึกษา ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงตำแหน่งงานงได้ร่วมกับบริษัทภาคเอกชน เปิดโอกาสให้นักศึกษา และศิษย์เก่า พบกับฝ่ายบุคคลของบริษัท และทำการคัดเลือกโดยตรง ลดระยะเวลาในการจัดหางาน และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย อีกทั้ง นักศึกษาและศิษย์เก่าสามารถเลือกอาชีพที่สอดคล้องกับความรู้ ความสามารถ และความถนัดของตนเองได้

      ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  มุ่งสร้างบัณฑิตที่มีสมรรถนะสูง มีทักษะการเป็นผู้ประกอบการ สามารถปฏิบัติงานได้จริงเพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรม สามารถนำองค์ความรู้และนวัตกรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจและสังคม พร้อมทั้งบริการวิชาการ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของสังคมและภาคอุตสาหกรรม และส่งเสริมวัฒนธรรมและภูมิปัญญาอีสานใต้อย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ



Search
ลิ้งค์ข่าวสาร