มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ จัดโครงการหอพักสีขาวปลอดภัยไร้อบายมุข สร้างความมั่นใจให้แก่นักศึกษา


โพสต์โดย : สรายุทธ ดวงตา     วันที่ 21 เมษายน 2566 , 12:57:22     (อ่าน 407 ครั้ง)  



 

     มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยสำนักงานพัฒนานักศึกษา จัดโครงการหอพักสีขาวปลอดภัยไร้อบายมุข และยาเสพติด ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมี ดร.จรวยพร แสนทวีสุข รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ประธานการประชุม สร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างหอพักเอกชนร่วมกับมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  ณ ห้องศรีเมืองใหม่ อาคารสำนักงานอธิการบดี 2 เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 13.30 น.

     โครงการหอพักสีขาวปลอดภัยไร้อบายมุข และยาเสพติด ประจำปีการศึกษา 2566 เป็นการดำเนินงานร่วมกับสถานประกอบกอบการหอพักเอกชนรอบพื้นที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เพื่อหารือการบริหารจัดการหอพักที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตามพระราชบัญญัติหอพัก พ.ศ.2558 จึงจัดให้มีการลงพื้นที่ประเมินหอพักที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมกับมอบเกียรติบัตรแก่หอพักที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานตามที่คณะกรรมการดำเนินงานหอพักสีขาวกำหนด นอกจากนี้ยังถือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองและนักศึกษาที่ต้องการเข้าพักอาศัยภายในหอพักทราบ เพื่อสร้างความความมั่นใจในความปลอดภัยให้นักศึกษาผู้เข้าพักอาศัย และความอบอุ่นใจให้แก่พ่อแม่ ผู้ปกครอง ก่อนเปิดภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2566

     ทั้งนี้ การจัดบริการ สวัสดิการ และสวัสดิภาพแก่นักศึกษาเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและเอื้อต่อการพัฒนาการเรียนรู้ในมหาวิทยาลัย ถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจของสำนักงานพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :