มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ มอบเข็มสถาบัน สัญลักษณ์วิชาชีพ แก่ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต รุ่นที่ 10


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 20 เมษายน 2566 , 10:11:27     (อ่าน 413 ครั้ง)  



          คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ และมอบเข็มสถาบัน แก่นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา จากหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต รุ่นที่ 10 ปีการศึกษา 2565 โอกาสนี้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชุตินันท์  ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นประธาน โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สงวน  ธานี คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ กล่าวรายงานและขานรายนามบัณฑิตพยาบาลศาสตร์ ผู้สำเร็จการศึกษาเข้ารับเข็มสถาบันตามลำดับ ณ ห้องประชุมสุรีย์ ธรรมิกบวร ชั้น 3 คณะพยาบาลศาสตร์ วันที่ 19 เมษายน 2566

          ทั้งนี้ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เปิดการเรียนการสอนหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิตตั้งแต่ปีการศึกษา 2553เป็นต้นมา โดยจัดการศึกษาที่สอดคล้องตามแผนกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัย มุ่งสร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพและสมรรถนะตามมาตรฐานสากล ใช้เวลาเรียนรวมตลอดหลักสูตร 4ปี สถาบันการศึกษาได้หล่อหลอมความรู้ด้านวิชาการ ทักษะความสามารถด้านวิชาชีพ ตลอดจนคุณธรรมจริยธรรมให้เกิดแก่นักศึกษาตลอดระยะเวลาที่ศึกษาในหลักสูตรปีการศึกษา 2565 มีผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ฯ รุ่นที่ 10 จำนวนทั้งสิ้น 97 คน คณะพยาบาลศาสตร์ จึงได้จัดพิธีปัจฉิมนิเทศ และมอบเข็มสถาบันขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา และเป็นสัญลักษณ์ของวิชาชีพ อันจะเสริมสร้างความมั่นใจ ความสง่างาม ความภาคภูมิใจในวิชาชีพ และเป็นก้าวสำคัญในการเผชิญสถานการณ์ภายหลังการสำเร็จการศึกษา ตลอดจนการดำเนินชีวิตต่อไป

          มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับความสำเร็จของนักศึกษาว่าที่บัณฑิตทุกท่าน เนื่องในวาระที่ท่านได้สำเร็จการศึกษา หลังจากที่ได้ใช้ความพยายามความขยันหมั่นเพียร ความอดทนในการร่ำเรียนมาตลอดระยะเวลาของหลักสูตร




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :