มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ ร่วมกับ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) แจกถุงยังชีพ ชุมชน อ.วารินชำราบ


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 , 15:08:26     (อ่าน 632 ครั้ง)  



  วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้ลงพื้นที่นำถุงยังชีพ สิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค มอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี จำนวนทั้งสิ้น 356 ชุด ณ จุดรับมอบ ชุมชนกุดปลาขาว และ ชุมชนหาดสวนสุข (เตาอิฐ) อำเภอวารินชำราบ โดยมี บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ลงพื้นที่ในกิจกรรมดังกล่าว

          ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน ถุงยังชีพ จาก บริษัท บ้านปู จํากัด (มหาชน) รวมมูลค่าทั้งสิ้น 800,000 บาท 

          โดย มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีความตั้งใจที่จะเป็น มหาวิทยาลัยในดวงใจของชุมชน ซึ่งอยู่เคียงข้าง ประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่ให้การสนับสนุน และช่วยเหลือ เพื่อให้ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ผ่านพ้นในทุกวิกฤตไปได้ร่วมกัน ดั่งวิสัยทัศน์ของ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี “ มหาวิทยาลัยชั้นนำในอาเซียน ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่สังคม ” และสอดคล้องกับเป้าหมายเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืน ในด้าน SDG3 สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และ SDG11 เมืองและชุมชนที่ยั่งยืน




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :