มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ชมรมยูโดและยูยิตสู ม.อุบลฯ คว้า 4 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง การแข่งขัน RSU Ju-jitsu Championship 2022


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 6 กันยายน 2565 , 15:17:18     (อ่าน 732 ครั้ง)  



          วันที่ 27 สิงหาคม 2565 สมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ร่วมกับการมหาวิทยาลัยรังสิต จัดการแข่งขันยูยิตสู มาตราการแข่งขันRsu jujitsu championship 2022 โดย ชมรมยูโดและยูยิตสูมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี สามารถทำผลงานโดดเด่น ซึ่งสามารถ คว้า 4 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดงมาได้

          อันได้แก่ นางสาวศิริมณีไชยโพธิ์นักศึกษาชั้นปีที่2 คณะบริหารศาสตร์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทจับล็อกน้ำหนักไม่เกิน86 กก.

          - นายสกายจองนักศึกษาชั้นปีที่2 คณะบริหารศาสตร์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้รับรางวัลรองชนะเลิศประเภทต่อสู้และรางวัลชนะเลิศประเภทจับล็อก น้ำหนักไม่เกิน 77 กก.

          - นายโยธินไชยภูมินักศึกษาชั้นปีที่2 คณะบริหารศาสตร์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทต่อสู้และรางวัลรองชนะเลิศประเภทจับล็อกน้ำหนักไม่เกิน77 กก.

          - นายธนวัฒน์ศรีสุภาพนักศึกษาชั้นปีที่2 คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทต่อสู้และรางวัลรองชนะเลิศประเภทจับล็อก น้ำหนักไม่เกิน 69 กก.

          - นายสุทัศน์ถนอมใจนักศึกษาชั้นปีที่2 คณะบริหารศาสตร์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองประเภทต่อสู้และประเภทจับล็อก น้ำหนักไม่เกิน 56 กก.

          นับเป็นอีกแบบอย่างที่ดีของนักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ในความมุ่งมั่นตั้งใจศึกษาเรียนรู้ ควบคู่กับการทำกิจกรรมนำไปสู่การเป็นบัณฑิตที่ดีที่พึงประสงค์ของสังคมต่อไป




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :