มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




คณะบริหารศาสตร์ ม.อุบลฯ จัดกิจกรรม Hotel?s Day Hotel Blink & Bright สดใสสไตล์คนโรงแรม


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 1 กันยายน 2565 , 09:58:56     (อ่าน 548 ครั้ง)  



          คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดงานสัมมนา Hotel’s Day ภายใต้concept “Hotel Blink & Bright สดใสสไตล์คนโรงแรม” ในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรมยูเพลสมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โอกาศนี้ นางสาวมณีรัตน์ สังขะทา คณะกรรมการจัดงานสัมมนา เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน ต่อ นายธงชัย แสนทวีสุข ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี ซึ่งให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด 

         ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้เกี่ยวกับทิศทางในอนาคต รวมถึงการปรับตัวของธุรกิจโรงแรมที่พัก ตลอดจนธุรกิจอาหารและบริการอื่น ๆ ต่อสถานการณ์ปัจจุบัน จากท่านวิทยากรที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมโรงแรมและบริการ และจากอาจารย์ผู้สอนในหลักสูตรนวัตกรรมการจัดการโรงแรมและการบริการ พร้อมนี้เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาได้แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมการแข่งขันทักษะต่าง ๆ และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้นำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับ ไปปรับใช้ในการเรียนและการวางแผนการประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป

          การจัดงานในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมจากสถาบันการศึกษา แบ่งเป็นจากโรงเรียนมัธยมศึกษาจำนวน 7 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนเดชอุดม โรงเรียนขุนหาญ โรงเรียนพิบูลมังสาหาร โรงเรียนนารีนุกูล โรงเรียนวิจิตรา โรงเรียน บุณฑริก และโรงเรียนวารินชำราบ สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา จำนวน 4 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลธัญญบุรี จ.ปทุมธานี มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษและ วิทยาลัยอาชีวะศึกษาอุบลราชธานี อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก CEO ของโรงแรมชื่อดังในจังหวัดอุบลราชธานี อาทิโรงแรมระพีพรรณวิลล์ โรงแรมกิจตรงวิลล์รีสอร์ท และโรงแรมยูโฮเทล มาร่วมพิธิเปิดและร่วมกิจกรรมรับ สมัครนักศึกษาฝึกงานอีกด้วย 




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :