มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ในงานสถาปนามหาวิทยาลัย ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 1 สิงหาคม 2565 , 15:13:13     (อ่าน 668 ครั้ง)  



             มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม ในกิจกรรมวันครบรอบแห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ครบ 32 ปี โดยมี รศ.ดร.อดุลย์ จรรยาเลิศอดุลย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม และมอบกระเช้าแก่ภาคีเครื่อข่ายที่ร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ เหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี และโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ ณ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565

           ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ได้รับความสนใจและมีผู้ร่วมบริจาคโลหิตตลอดกิจกรรม ทั้งสิ้น 487 คน โดย มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิญชวน นักศึกษา บุคลาการ ของมหาวิทยาลัย ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมบริจาคโลหิตได้มีโอกาสทำความดี ได้มีความรู้สึกดีในการเป็นผู้ให้ เรียกได้ว่าเป็นการทำบุญอีกอย่างหนึ่ง เป็นการต่อชีวิตที่ส่งผลให้ใครหลายๆ คน มีชีวิตรอดปลอดภัย ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกด้วย




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :