มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ว่าที่บัณฑิต ม.อุบลฯ บดินทร์ โพธิวัน คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากการประกวดแบบ SCG Intelligent Skin Design Contest 2021


โพสต์โดย : เทอดภูมิ ทองอินทร์     วันที่ 18 ตุลาคม 2564 , 14:59:03     (อ่าน 917 ครั้ง)  



          ด้วยวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 SCG  จึงได้เชิญชวนสถาปนิกมาร่วมกันสร้างสรรค์ปรับปรุงงานดีไซน์ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ ภายใต้ธีม Reimagine the façade design for tomorrow โดยเลือกออกแบบจาก 4 หัวข้อ Hotel  Co-Working Space Café House / Residentialโดยให้ผู้ที่สนใจร่วมส่งผลงาน ในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา และได้มีการประกาศผลผู้ชนะการแข่งขัน ทางเพจ SCG Brand เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา

        โดย นายบดินทร์ โพธิวัน ว่าที่บัณฑิตปีการศึกษา 2563 คณะศิลปประยุกต์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

       มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ ของ นายบดินทร์ โพธิวัน ว่าที่บัณฑิตปีการศึกษา 2563 ที่สำเร็จการศึกษาและกำลังจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้ และนับเป็นอีกหนึ่งผลงานของนักศึกษาที่นำทักษะวิชาความรู้ที่เรียนมาประยุกต์ใช้และแสดงความสามารถ จนคว้ารางวัลมาได้ อีกทั้งเกิดประโยชน์ ตามพันธกิจของมหาวิทยาลัย ในการสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมที่นำไปประยุกต์ใช้ประโยชน์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :