มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      




ม.อุบลฯ ร่วมรายการมองอีสานผ่าน NBT ประชาสัมพันธ์การจัด งานมหกรรมการแสดงผลงานวิจัยและสินค้านวัตกรรม จ.อุบลราชธานี 2562 (RISE) 2019


โพสต์โดย : ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     วันที่ 25 มิถุนายน 2562 , 22:46:46     (อ่าน 958 ครั้ง)  



ม.อุบลฯ ร่วมรายการมองอีสานผ่าน NBT ประชาสัมพันธ์การจัด

งานมหกรรมการแสดงผลงานวิจัยและสินค้านวัตกรรม จ.อุบลราชธานี 2562 (RISE) 2019

----------------------------------

          เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอขอบคุณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี และทีมงานฝ่ายรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานีทุกท่าน ที่กรุณาให้ความอนุเคราะห์เวลาออกอากาศในรายการ “มองอีสานผ่าน NBT โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชวลิต  ถิ่นวงศ์พิทักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรมและบริการวิชาการ  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ผู้ร่วมรายการ และ นายสถาพร   เล็กโป้ ผู้ดำเนินรายการ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัด งานมหกรรมการแสดงผลงานวิจัยและสินค้านวัตกรรม จ.อุบลราชธานี 2562 (RISE) 2019” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 2 – 3 กรกฎาคม 2562 ณ ลานอะควาเลียม ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลพลาซา อุบลราชธานี ที่จะถึงนี้ ให้สาธารณชนได้รับทราบข้อมูลและรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง หลังจากเสร็จสิ้นการประชาสัมพันธ์การจัดงานดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว รองศาสตราจารย์ ดร.ชวลิต  ถิ่นวงศ์พิทักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรมและบริการวิชาการ  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีมอบกระเช้าแสดงความขอบคุณ โดยมี นายสถาพร   เล็กโป้ ผู้ดำเนินรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบกระเช้า ณ สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี (NBTอุบลราชธานี)

          งานมหกรรมการแสดงผลงานวิจัยและสินค้านวัตกรรม จ.อุบลราชธานี (RISE) 2019 ปีนี้กำหนดจัดวันที่ 2 - 3 กรกฎาคม 2562 กำหนดจัดขึ้น 2 วัน สำหรับสถานที่จัดงานกำหนดจัดขึ้น ณ ลานอะควาเลียม ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลพลาซา อุบลราชธานี โดยจะมีพิธีเปิดงานโดยท่านปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และอธิการบดีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีเปิด ที่กำหนดจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เริ่มเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 มีกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ จะมีการกิจกรรม Workshop ด้านอาหารนวัตกรรมจาก เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็ก เชฟชื่อดัง ส่วนตอนเย็นวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 มี Talk Show ด้านธุรกิจจากดาราและพิธีกรชื่อดังที่ผันตัวเองมาทำธุรกิจ Startup คุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ ในเวลา 17.00 - 18.00 น. และนอกจากนี้ท่านก็ยังสามารถมาเดินชม ช้อป ชิม และเลือกหาผลงานวิจัยใหม่ ๆ ไปต่อยอดทางธุรกิจได้ตลอดเวลา และรับชมการแสดงต่าง ๆ บนเวทีกลางได้ตามการเปิดปิดของห้างทั้งวันของวันที่ 2 - 3 กรกฎาคมนี้

--------------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ ม.อุบลฯ ภาพ/ข่าว




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :