มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี : Ubon Ratchathani University
 นักศึกษา    บุคลากร    ศิษย์เก่า   UBU English      





โพสต์โดย : ทิพย์วรรณ เวฬุวนาธร     วันที่ 30 มกราคม 2562 , 17:32:54     (อ่าน 1,016 ครั้ง)  



คณะวิทยาศาสตร์ ม.อุบลฯ ร่วมรายการ อีสานเช้านี้ ประชาสัมพันธ์

โครงการเดิน – วิ่งการกุศล SCIENCE RUN 2019วิ่ง with วิทย์ ชีวิตติด RUN

----------------------------------

                   เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอขอบคุณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี และทีมงานฝ่ายรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานีทุกท่าน ที่กรุณาให้ความอนุเคราะห์เวลาออกอากาศในรายการ “อีสานเช้านี้” ณ สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี (NBTอุบลราชธานี) โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุระ  วุฒิพรหม ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และเป็นประธานคณะทำงานฝ่ายกองเชียร์และกิจกรรมภายในงาน ศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รองศาสตราจารย์ ดร.ศิริพร  จึงสุทธิวงษ์ คณะทำงานฝ่ายเลขานุการและจัดหาทุนสนับสนุนกิจกรรมพร้อมนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และ นายสถาพร  เล็กโป้ ผู้ดำเนินรายการ เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ โครงการเดิน – วิ่งการกุศล “SCIENCE RUN 2019” วิ่ง with วิทย์ ชีวิตติด RUN ที่กำหนดจัดขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 โดยแบ่งการรับสมัครเป็น 2 กลุ่ม ตามระยะทาง ซึ่งประกอบด้วย

         1. วิ่งมินิมาราธอน (11ก.ม.)  ค่าสมัคร จำนวน 350.- บาท/คน ท่านจะได้รับ คือ 1 BIB/เสื้อวิ่ง 1 ตัว (ยี่ห้อ IAM)/ได้รับเหรียญ 1 เหรียญ เมื่อเข้าเส้นชัยและมี BIB

          2. เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ Fun Run (5.5ก.ม.)ค่าสมัคร บุคคลทั่วไป จำนวน 350.- บาท/คน และ(เฉพาะ)นักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จำนวน 300.- บาท/คน ท่านจะได้รับ คือ 1 BIB/เสื้อวิ่ง 1 ตัว (ยี่ห้อ IAM)/ได้รับเหรียญ 1 เหรียญ เมื่อเข้าเส้นชัยและมี BIB

          และพิเศษสุด VIP Bundle ค่าสมัคร 1000 บาท (ทุกประเภทการวิ่ง) ท่านจะได้รับคือ1 BIB/เสื้อ VIP 1 ตัว/เสื้อวิ่ง 1 ตัว (ยี่ห้อ IAM ทั้งคู่) วิ่งได้สองท่าน/ได้รับเหรียญ 1 เหรียญ เมื่อเข้าเส้นชัยและมี BIB

          ***สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่... อาจารย์รัชวุฒิ  โคตรลาคำ  คณะทำงานฝ่ายเลขานุการและจัดหาทุนสนับสนุนกิจกรรม โทรศัพท์ 08-9048-1116

          เปิดรับสมัครได้ตั้งแต่วันบัดนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่ต้อการสมัครออนไลน์เข้าไปสมัครได้ที่... https://goo.gl/ZHP3GE ซึ่งจะเปิดรับสมัครถึง วันที่ 31 มกราคม 2562 และท่านที่สะดวกสามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 และเรายังออกไปอำนวยความสะดวกในการสมัครนอกสถานที่ในวันที่ 2 – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริษัท ยงสงวนกรุ๊ป จำกัด (อุบลราชธานี) และในวันที่ 9 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซา สาขาอุบลราชธานี

แล้วเรามาเดิน – วิ่งการกุศล “SCIENCE RUN 2019”

วิ่ง with วิทย์ ชีวิตติด RUNไปพร้อมๆ กัน ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ใกล้จะถึงนี้ที่ ม.อุบลฯ

--------------------------------------

ทิพย์วรรณ  เวฬุวนาธร นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ ม.อุบลฯ ภาพ/ข่าว




SDG Hashtag :

Tag อื่นๆ :